Ég ætla ekki að horfa á Masters, en ég spyr mig.....

Ég hef engan áhuga á golfi og ætla ekki að horfa á þetta mót.

En afhverju er ég að tjá mig ???

Jú ég spyr mig.....  kunni svo að umræddri sjónvarpsstöð verði lokað hér á landi meðan á mótinu stendur er það ekki lögbrot ??

Er ekki kominn dómur í Evrópudómstólnum um frjálst flæði hvaðan maður kaupir sitt sjónvarpsefni ?? þó maður kaupi það gegnum Símann (skjáinn eða Watever) nú eða Vodafone ?

Ef einhver ætlar að fara að stjórna þessu svona, þá sé ég fram á stórfjölgun móttökudiska á húsþökum eða görðum landsmanna á næstu misserum.


mbl.is Bjóða opinn aðgang að Masters-móti
Tilkynna um óviðeigandi tengingu við frétt

« Síðasta færsla

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband