Hvað gerist 15 april 2009 ??

Þá spurningu spurði ég sjálfan mig í gærkveldi þegar þessi dagsetning sótti svo stert á mig í þegar ég var að sofna.

Ég sofnaði ekki fyrr en ég fékk svarið og ég var sáttur við það miðað við núverandi söðu í þjóðfélaginu.

Þann 14 april lýsum við endanlega yfir þjóðargjaldþroti.

Þann 15 april fáum við nýjan þjóðhöfðingja og nýja mynt.

Þann 15 apríl gerumst við Norsk, fáum kong og drotningu , Stoltenberg, Norska krónu  og Selfoss þar sem ég bý mun heita Selhammer  og Reykjavík mun heita Rökhafn.

 Mig langar til að biðla til ráðamenn þjóðarinnar sem greinilega vita ekki í hvern fótinn þeir eiga að stíga

og koma með tilgangslausar yfirlýsingar  um að nú sé verið að bjarga hinu og bjarga þessu  um að fara alvarlega að hugsa sinn gang, hætta að hugsa um beiðnablokkir ráðuneitanna sem þeir geta og hafa gegum áratugina notað sem eigin tjékkhefti. Heldur drífa sig strax og biðla til norðmanna um að þeir taki okkur lítilmagnan á skérinu Íslandi að sér, í stað þess að bíða eftir að við getum notað drulluna sem við skítum upp á bak sem briljantín og neftóbak þegar skíturinn dreyfir úr sér.


mbl.is Hroðalega þröngir kostir
Tilkynna um óviðeigandi tengingu við frétt

« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband